Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều thấy tầm quan trọng của việc
xây dựng hình ảnh, uy tín. Để xây dựng được thương hiệu thì mỗi doanh
nghiệp có nhiều cách và đòi hỏi một lộ trình dài.
Khi xây dựng thương hiệu, các doanh nghiệp hay chọn địa điểm đặt
trụ sở, sử dụng các phương pháp truyền thống như quảng cáo trên truyền
hình, báo, đài, ngoài trời… và liệu có phù hợp cho tất cả các công ty
khi mà chi phí quá lớn, khi mà mỗi người mỗi ngày có quá nhiều quảng cáo
mà họ tiếp xúc. Liệu các thương hiệu đó có đi vào tiềm thức của họ.
Vậy xây dựng thương hiệu bằng cách nào để vừa hiệu quả vừa tiết
kiệm chi phí trong thời kỳ mà từng đồng bỏ ra phải cân nhắc rất nhiều?
Đó là xây dựng thương hiệu trực tuyến.
Theo kết quả nghiên cứu Net Index 2011 vừa được công bố,
Internet đã vượt qua radio và báo giấy để trở thành phương tiện thông
tin được sử dụng hàng ngày phổ biến nhất tại Việt Nam, với tỷ lệ 42%.
Theo báo cáo NetCitizens Việt Nam 2011 do hãng Cimigo vừa công bố, Việt Nam có khoảng 26,8 triệu người đang sử dụng Internet, với tỷ lệ 31% dân số.
Khoweb.vn Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế website và Online Marketing
Một thương hiệu trực tuyến thành công bắt đầu bằng 1 website chuyên nghiệp
Một website chuyên nghiệp không phải là 1 website có quá nhiều
chức năng không cần thiết, mà là 1 website hướng đến đối tượng người
dùng, thỏa mãn các nhu cầu thông tin mà họ muốn tìm hiểu. Đối tượng
người dùng không phải là công ty thiết kế web, cũng không phải là công
ty sở hữu website đó mà là khách hàng truy cập.
Càng thành công, con người càng quý trọng thời gian. Một website
có quá nhiều thông tin không cần thiết gây mất thời gian tìm kiếm sẽ
không được đánh giá cao.
Vậy website chuyên nghiệp cơ bản là đáp ứng được những gì khách
hàng cần. Đó chính là thông tin. Càng dễ dàng truyền tải thông tin cho
khách hàng bao nhiêu thì website đó càng thành công bấy nhiêu.
Không chỉ như vậy, website cần phải tối ưu hóa các bộ máy tìm
kiếm, quản lý dễ dàng, bảo mật cao, khắc phục các sự cố rủi ro nhanh
chóng.
Dịch vụ thiết kế website tiền nào của nấy
Ngày nay các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website quá nhiều,
đắt rẻ khác nhau, thậm chí miễn phí, nhưng khi đi vào hoạt động website
người ta mới hiểu được “tiền nào của nấy”. Nếu chỉ quan tâm đến mức giá
ban đầu, khách hàng chỉ có thể mua được một phần của dịch vụ thiết kế
web, còn những yếu tố phát sinh sau đó, có thể khách hàng sẽ phải thường
xuyên tốn chi phí gấp chục lần so với giá ban đầu cho việc sửa chữa,
khắc phục mà chưa chắc có thể sử dụng được lâu dài. Vậy nên chọn công ty
thiết kế web nào để có thể giao phó thương hiệu của mình?
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét